Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0002

Giới thiệu

A. TẬP ĐOÀN ANABUKI

  1. Tổng quan

Tập đoàn ANABUKI là một trong những Tập đoàn Bất động sản hàng đầu của Nhật Bản bao gồm 40 công ty thành viên hoạt động trong và ngoài nước.

Kể từ khi thành lập vào năm 1964, chúng tôi đã và đang cung cấp các dịch vụ bất động sản trọn gói và toàn diện cho mỗi khách hàng của mình.

Chúng tôi liên tục phát triển các dịch vụ dựa trên nhu cầu của khách hàng từ đó đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng.

Chúng tôi tận tâm hỗ trợ mọi người và cộng đồng của họ đạt được cuộc sống tốt đẹp hơn và phát triển thông qua các dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng cao và sức mạnh tổng hợp của nhóm.

  1. Lĩnh vực hoạt động

Chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ từ cốt lõi liên quan đến bất động sản đến việc mở rộng sang các lĩnh vực khác như cung cấp năng lượng điện, dịch vụ nhân sự và dịch vụ chăm sóc điều dưỡng…

Kể từ khi thành lập, chúng tôi không ngừng phấn đấu vì một môi trường sống tốt hơn cho mọi người và cộng đồng của họ với triết lý “sống cùng nhau”.

 

  1. Cột mốc phát triển

 

  1. Mạng lưới văn phòng

 

B. ANABUKI NL VIETNAM

     Tên công ty: Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Vit Nam

     Thành lp: 02/2012

     Đi din pháp lut: Ông Omori Daisuke - Tổng Giám Đốc

     Đa ch: Tòa nhà Capital Tower, số 06, Nguyễn Khắc Viện , Phường Tân Phú , Quận 7, TP HCM, Việt Nam.

     Lĩnh vc kinh doanh: Dịch vụ tư vấn quản lý vận hành Bất Động Sản, Dịch vụ môi giới dịch vụ Bất Động Sản.

     Đin thoi: (84-8) 5411 0002

     FAX    :       (84-8) 5411 0003

     Website:      http://anabuki-housingservices.com.vn/

     Mã s thuế: 0311537125

     Tp đoàn: Anabuki Group

     Lch s:  Liên doanh được thành lập bởi:

                    + Công ty Anabuki Housing Service Nhật Bản

                    + Công ty TNHH MTV Nam Long Dịch vụ

     Tm nhìn:        

  • Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
  • Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
  • Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.

 

C. TI SAO NÊN CHN DCH V ANABUKI?

  1. Dch v khách hàng t tâm
  • Kiến tạo môi trường sống nhân văn: Thông qua những nhân viên được đã sống, làm việc và tu nghiệp tại Nhật Bản, chúng tôi lan tỏa văn hóa Nhật trong môi trường làm việc công ty và áp dụng phương pháp làm việc này đến với tất cả cư dân nhằm kiến tạo và duy trì một cộng đồng sống văn minh và nhân văn.
  • Quản lý vì hạnh phúc: Cung cấp dịch vụ dựa trên việc phân tích tìm hiểu rõ nhu cầu của cư dân, đảm bảo cư dân cảm nhận mọi sự tiện nghi thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày.
  • Nỗ lực duy trì thái độ tận tâm trong phục vụ cư dân: lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết nhanh chóng mọi yêu cầu của cư dân, hỗ trợ cư dân trong mọi khả năng có thể.
  1. Chi phí giá c hp
  • Chi phí quản lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. nhưng đến với dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của Công ty Anabuki NL, khách hàng không cần lo lắng về một khoản chi phí quá lớn. Anabuki luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để cung cấp những giải pháp vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí.
  1. Ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành
  • Ứng dụng phần mềm quản lý và chuyển đổi số giúp chúng tôi chủ động trong việc phục vụ cư dân. Sử dụng thông tin dựa trên cơ sở dữ liệu để hiểu cư dân và đưa vào chiến lược kinh doanh chăm sóc ở mức độ cá nhân hóa, phù hợp, phản hồi tức thời và nhanh chóng.
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng hoạt động 24/24 để tiếp nhận và theo dõi các ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được xử lý thỏa đáng và nhanh nhất có thể.

 

Chia sẻ:
02854110002