Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0002

Giới thiệu -

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.

  • Thông tin về công ty

Tên công ty: Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Vietnam

Thành lập: 02/2012

Đại diện pháp luật: Ông Omori Daisuke - Tổng Giám Đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Capital Tower , số 06 , Nguyễn Khắc Viện , Phường Tân Phú , Quận 7 , TP HCM , Việt Nam.

Lĩnh vực kinh doanh: Dịch vụ tư vấn quản lý vận hành Bất Động Sản, Dịch vụ môi giới dịch vụ Bất Động Sản.

Điện thoại: (84-8) 5411 0002

FAX    :       (84-8) 5411 0003

Website:      http://anabuki-housingservices.com.vn/

Mã số thuế: 0311537125

Tập đoàn: Anabuki Group

Lịch sử:  Được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa 2 công ty:

                    + Công ty Anabuki Housing Service Nhật Bản

                    + Công ty TNHH MTV Nam Long Dịch vụ

Tầm nhìn:        Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”

Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.

Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.

  • Tại sao nên chọn dịch vụ của chúng tôi

Dịch vụ khách hàng từ tâm

  • Kiến tạo môi trường sống nhân văn: Từ những nhân viên được đã sống, làm việc và tu nghiệp tại Nhật Bản chúng tôi lan tỏa văn hóa Nhật trong môi trường làm việc công ty và áp dụng phương pháp làm việc này đến với tất cả các khách hàng nhằm kiến tạo và duy trì một cộng đồng sống văn minh và nhân văn.
  • Quản lý vì hạnh phúc của khách hàng: Cung cấp dịch vụ dựa trên việc phân tích tìm hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, đảm bảo khách hàng cảm nhận mọi sự tiện nghi thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày
  • Nỗ lực duy trì thái độ tận tâm trong phục vụ khách hàng: lắng nghe và giải quyết nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong mọi khả năng có thể

Chi phí giá cả hợp lý

Chi phí quản lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. nhưng đến với dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của Công ty Anabuki NL, khách hàng không cần lo lắng về một khoản chi phí quá lớn. Anabuki luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để cung cấp những giải pháp vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí

Công nghệ hóa phương pháp quản lý vận hành

- Ứng dụng phần mềm, ứng dụng qua điện thoại nhằm đảm bảo tương tác với khách hàng hiệu quả, nhanh chóng và đồng thời tiết kiệm thời gian cho đội ngũ nhân viên trong việc xử lý lưu trữ số liệu so với phương pháp làm việc truyền thống (qua giấy tờ…)

- Trung tâm chăm sóc khách hàng hoạt động 24/24 để tiếp nhận và theo dõi các ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được xử lý thỏa đáng và đạt được sự hài lòng của khách hàng.

Chia sẻ:
02854110002