Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

ANABUKI NL VIỆT NAM TIẾP NHẬN QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHU ĐÔ THỊ T&T CITY MILLENNIA GĐ1 - LONG HẬU, CẦN GIUỘC, LONG AN

Nhận được sự tin tưởng từ Chủ đầu tư T&T Group, vào tháng 3/2024 Công ty Anabuki NL Housing Service Việt Nam chính thức tiếp nhận quản lý vận hành dự án Khu đô thị T&T City Millennia GĐ1.

 

Khu đô thị T&T City Millennia tọa lạc tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Dự án sở hữu tổng diện tích lên đến 267ha với 7.884 sản phẩm được chia ra làm hơn 4 giai đoạn với các loại hình bất động sản đa dạng như shophouse, nhà phố, biệt thự, căn hộ cao tầng,... Đặc biệt, các sản phẩm tại dự án đều có pháp lý sở hữu lâu dài cho các chủ nhân tương lai. Ngoài ra, nhằm đem lại trải nghiệm cuộc sống lý tưởng cho các Quý Cư dân tương lai, Khu đô thị T&T City Millennia được chú trọng phát triển các tiện ích nội khu và mảng xanh tự nhiên, với 30% tổng diện tích dành cho không gian xanh, mặt nước và vườn tiểu cảnh. 

 

Vị trí của dự án nằm tại mặt tiền đường Long Hậu nối liền với tuyến tỉnh lộ 826E huyết mạch, thuộc khu vực xã Long Hậu, Cần Giuộc, Long An. Dự án tiếp giáp với khu công nghiệp Long Hậu, khu đô thị Nam Sài Gòn và khu đô thị mới cảng Hiệp Phước. 

 

Khu đô thị T&T City Millennia được phát triển kèm theo đầy đủ các tiện ích nội khu ở tất cả các lĩnh vực như: thương mại, giáo dục, y tế,... với các hạ tầng như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,... cũng được đầu tư, xây dựng. Dự án cũng không thiếu các trang thiết bị cùng hạ tầng phục vụ cho nhu cầu rèn luyện sức khỏe của các Quý Cư dân tương lai như: khu tập thể dục ngoài trời; các sân bóng, sân chơi thể thao; khu tập Yoga; hồ bơi,... Không những thế, đặt mình vào vị trí và trải nghiệm của khách hàng, Chủ đầu tư cũng chú trọng phát triển các trang thiết bị hứa hẹn sẽ đem lại đời sống tinh thần phong phú cho mọi người, chẳng hạn như: vườn hoa theo chủ đề; khu vực nghỉ ngơi, thư giãn; quảng trường nhạc nước; các trung tâm, địa điểm tổ chức sự kiện cộng đồng,...

 

Với trách nhiệm cao cả cùng sự tín nhiệm được trao bởi Chủ đầu tư và mong muốn đem lại cuộc sống An toàn, An tâm và An vui cho các Quý cư dân và Chủ sở hữu tương lai tại dự án, Anabuki NL Việt Nam cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để cung cấp dịch vụ quản lý vận hành theo đúng phương châm QUẢN LÝ VÌ HẠNH PHÚC và theo sát các tiêu chuẩn của Nhật Bản.  

Chia sẻ:
02854110002