Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

ONLINE TALKSHOW LẦN THỨ 3 - CHUYÊN MỤC VĂN HÓA ANABUKI

Nối tiếp chương trình Talkshow thuộc chuyên mục Văn hoá Anabuki, mới đây ông Omori Daisuke đã tổ chức chương trình Talkshow lần thứ 3 với 2 chủ đề:
  • Phương châm hoạt động năm 2024 của Anabuki NL Việt Nam: KHAI NGUYÊN TIẾT LƯU (開源節流)
  • SELF-CONTROL - Kiểm soát bản thân
phần đầu của buổi Talkshow, ông Omori đã giới thiệu đến tập thể nhân viên Anabuki về câu nói “Khai nguyên tiết lưu" cũng như giải thích cặn kẽ về ý nghĩa của “Khai nguyên", “Tiết lưu" và lợi ích cho sự phát triển dài lâu của Anabuki khi áp dụng câu nói trên vào mô hình kinh doanh và cách thức vận hành của Công ty. Qua đó, ông Omori cũng thông báo đến tất cả mọi người về định hướng hoạt động của Anabuki NL Việt Nam trong năm 2024: triển khai dịch vụ cộng thêm mới và hạn chế tối đa việc lãng phí chi phí, thời gian.
Ở phần tiếp theo, khi nói về Self-control - khả năng kiểm soát bản thân, ông Omori nhắn nhủ đến mọi người rằng: “Con người là một sinh vật giàu cảm xúc, chính vì thế ở một số tình huống nhất định, chúng ta sẽ đưa ra những quyết định, thực hiện những hành động dựa trên cảm xúc mà lúc đó ta cho là hợp lý". Tuy nhiên ông Omori cũng nhấn mạnh rằng: “Một khi con người không chỉ nghĩ đến lợi ích của chính bản thân mình nữa mà nghĩ cho người khác, đặt mình vào vị trí của người khác, thì quyết định và hành động đưa ra cũng sẽ khác". Ngoài ra, ông Omori còn gợi ý một số cách giúp giữ cái đầu lạnh trong những tình huống dễ bị cảm xúc chi phối.
Qua những bài viết nằm trong chuyên mục Văn hoá Anabuki cũng như qua những chương trình Talkshow online, ông Omori truyền tải đến tập thể nhân viên của Anabuki NL Việt Nam những bài học kinh nghiệm, những triết lý cuộc sống không chỉ có ích cho một người làm dịch vụ mà còn hữu ích để áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.
Chia sẻ:
02854110002