Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

ĐÀO TẠO TRIẾT LÝ HOẠT ĐỘNG VÀ TINH THẦN OMOTENASHI THÁNG 3

Trong tháng 3, có 03 dự án là những dự án đầu tiên tiếp nhận đào tạo Triết lý Hoạt động và Tinh thần phục vụ Omotenashi trong năm 2024, đó là Khu đô thị Waterpoint, Khu dân cư Iris Residence và Flora Mizuki Block MP3, MP4, MP5. 

Các công tác đào tạo đều do chính ông Omori Daisuke - Tổng giám đốc công ty thực hiện với mong muốn truyền tải nội dung đào tạo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản một cách chính xác nhất đến với toàn bộ nhân sự tại dự án. 

Trong buổi đào tạo, ông Omori đã giải thích cho mọi người hiểu về giá trị và ý nghĩa của Triết lý Hoạt động của Anabuki; về mối quan hệ tương quan, liên kết chặt chẽ của 3Q (Quality Worker - Quality Company - Quality Service); về tầm quan trọng của 6S để mỗi người có thể cải thiện công tác chuyên môn của mình ngày qua ngày; và về nghệ thuật chăm sóc khách hàng nổi danh thế giới: Omotenashi.

Triết lý Hoạt động Quản lý vì Hạnh phúc và Tinh thần Omotenashi đều hướng người nhân viên Công ty Anabuki nói riêng và toàn thể nhân viên tại dự án nói chung đến một phong cách phục vụ chân thành, toàn tâm toàn ý, đặt mình vào vị trí của khách hàng. 

Các nguyên tắc 3Q6S cung cấp cho mọi người hướng tư duy và hành động cần thiết để có thể cải thiện môi trường làm việc cũng như nghiệp vụ của mình sao cho mỗi ngày dần trở nên hoàn thiện hơn.

Để mọi dịch vụ hướng đến khách hàng có thể trở nên chỉn chu và chu đáo hơn, những kiến thức và công cụ này rất hữu ích và cần thiết cho mọi nhân viên, cũng như cho người làm dịch vụ.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận tại các buổi đào tạo.

Chia sẻ:
02854110002