Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

ANABUKI NL VIỆT NAM TIẾP NHẬN QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHU ĐÔ THỊ IZUMI CITY - ĐỒNG NAI

Nhận được sự tín nhiệm từ Chủ đầu tư Nam Long và Chủ đầu tư Nhật Bản HHP, từ ngày 01/11/2023, Công ty Anabuki NL Housing Service Việt Nam chính thức tiếp nhận quản lý vận hành dự án Khu đô thị Izumi City.

 nh chụp Khu đô thị Izumi City từ trên cao. Trong hình có thể nhìn thấy Clubhouse và Bến du thuyền.

Tọa lạc tại đường Hương Lộ 2 và Nam Cao, xã Long Hưng, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Khu đô thị Izumi City sở hữu tổng diện tích 170ha với 21ha dành cho mảng xanh, 9ha thương mại, 7ha dành cho giáo dục, mặt tiền sông nước lên đến 5,5km cùng với 13.500 sản phẩm được chia thành 9 phân khu riêng biệt. Được phát triển theo mô hình Modern Township (Khu đô thị phức hợp), Khu đô thị Izumi City đáp ứng được các tiêu chí như: quy hoạch kết nối đồng bộ hạ tầng; phát triển không gian xanh; ứng dụng công nghệ vào quản lý vận hành và phát triển du lịch. 

Được bao quanh bởi các trung tâm kinh tế và thủ phủ công nghiệp lớn nhất Việt Nam như thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Thủ Đức, thành phố Biên Hòa, dự án hứa hẹn sẽ đem lại giá trị đầu tư cao. Hơn nữa, với cơ sở hạ tầng giao thông phát triển mạnh mẽ (dự án nằm trên các trục đường chính như: đường Vành Đai 3, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51, Cao tốc (Long Thành – Dầu Giây – Thành phố Hồ Chí Minh, Long Thành – Bến Lức), đường Song hành Cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành), việc di chuyển của Quý cư dân sinh sống và đầu tư tại Khu đô thị Izumi City cũng sẽ trở nên vô cùng thuận tiện. 

 Ảnh chụp Khu đô thị Izumi City hướng ra sông Đồng Nai.

Ngoài ra, các tiện ích tại dự án phục vụ cho cư dân có thể kể đến Bến du thuyền Marina, Clubhouse, công viên đa chức năng, trung tâm văn hóa ven sông, các trung tâm, khu vực tổ chức sự kiện, hoạt động cộng đồng,... Với vị trí địa lý thuận lợi, Khu đô thị Izumi City được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích của khu đô thị Long Hưng với quy mô hơn 1.000ha. Với hệ thống tiện ích mang chất lượng đỉnh cao và đa dạng, phong phú, đời sống văn hóa tinh thần của Quý cư dân sinh sống tại đây cũng luôn được đảm bảo.

Anabuki NL Việt Nam rất vinh dự khi nhận được sự tin tưởng của các Chủ đầu tư. Với phương châm QUẢN LÝ VÌ HẠNH PHÚC và dịch vụ quản lý vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Anabuki sẽ nỗ lực đem đến cho Quý cư dân, Quý khách hàng sinh sống tại dự án những trải nghiệm tốt nhất.

Chia sẻ:
02854110002