Chúng tôi hiểu rằng, mỗi tòa nhà không chỉ là một công trình kiến trúc, mà còn là tổ ấm của rất nhiều gia đình. Vì vậy, bộ phận QC (Quality Control - Kiểm soát chất lượng) của Anabuki NL Việt Nam luôn nỗ lực làm việc với tinh thần trách nhiệm cao trong công tác kiểm tra định kỳ tại tất cả các tòa nhà mà chúng tôi đang phụ trách quản lý, vận hành.
♦ Chất lượng dịch vụ: Chúng tôi đánh giá toàn diện từ
công tác vệ sinh, bảo trì cảnh quan, đến cả tuyến đường tuần tra, số lượng nhân viện bảo vệ, thái độ phục vụ của nhân viên lễ tân, nhằm liên tục nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ, mang đến sự hài lòng cao nhất cho Quý cư dân.
♦ Hệ thống kỹ thuật: Từ thang máy, hệ thống PCCC, điện nước cho đến các thiết bị an ninh, mọi chi tiết đều được rà soát kỹ lưỡng để phát hiện sớm mọi rủi ro tiềm ẩn, đảm bảo vận hành ổn định và an toàn.
Mục tiêu cuối cùng của Anabuki NL Việt Nam là kiến tạo nên một không gian sống lý tưởng, nơi cư dân không chỉ được tận hưởng sự tiện nghi mà còn an tâm, thoải mái tận hưởng từng khoảnh khắc bên gia đình.