Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC QUẢN LÝ VẬN HÀNH GIỮA CHỦ ĐẦU TƯ XUÂN THẢO VÀ ANABUKI NL VIỆT NAM CHO DỰ ÁN THE LARITA

Tiếp nối sự kiện ký kết hợp tác quản lý vận hành giữa Chủ đầu tư Xuân Thảo và Anabuki NL Việt Nam vào năm 2022, mới đây, mối quan hệ hợp tác giữa hai bên càng được thắt chặt và khẳng định mạnh mẽ qua buổi Lễ Ký kết hợp tác Quản lý vận hành cho dự án The Larita do Chủ đầu tư Xuân Thảo tổ chức.
Tọa lạc trên đường Hương Lộ 10 thuộc huyện Bến Lức, Long An, dự án được bao quanh bởi hệ thống hạ tầng giao thông thuận lợi, bao gồm các nút giao lớn, các tuyến Cao tốc, Quốc lộ trọng điểm, khiến cho việc di chuyển vô cùng dễ dàng.
Các sản phẩm được Chủ đầu tư phát triển tại dự án The Larita bao gồm nhà phố, nhà phố liền kề và biệt thự. Ngoài ra, các tiện ích nội khu như: BBQ Cinema Outdoor, Outdoor Sports Area, Zen Garden, Kid Garden,... cũng được Chủ đầu tư chú ý phát triển sao cho đa dạng, hiện đại và tiện lợi nhất có thể, nhằm đảm bảo các nhu cầu vui chơi, giải trí, rèn luyện thể thao của các chủ nhân tương lai được đáp ứng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Được sự tín nhiệm của Chủ đầu tư Xuân Thảo, Anabuki NL Việt Nam vinh dự được tiếp nhận công tác quản lý vận hành dự án The Larita. Với phương châm “Quản lý vì Hạnh phúc”, Anabuki NL Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực để đem đến cho các Quý cư dân tương lai của dự án một cuộc sống an tâm, an toàn, an vui và những trải nghiệm đến từ dịch vụ quản lý tiêu chuẩn Nhật Bản của chúng tôi.
Chia sẻ:
02854110002