Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

HỆ THỐNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI ANABUKI NL VIỆT NAM

Anabuki NL Việt Nam luôn chú trọng đến việc đào tạo nhân sự, với mong muốn đội ngũ nhân viên Anabuki có thể mang đến cho Quý cư dân những trải nghiệm tích cực khi sử dụng dịch vụ chuẩn Nhật của Anabuki. 

Đến hiện tại, chuỗi chương trình đào tạo của Anabuki NL Việt Nam gồm có:

    • Đào tạo Triết lý kinh doanh và Tinh thần Omotenashi: hướng đến thái độ, tâm thế của người nhân viên khi phục vụ khách hàng (được phụ trách bởi Tổng Giám đốc Omori Daisuke).
    • Đào tạo Hou- Ren - Sou: hướng đến tinh thần làm việc nhóm, cách liên lạc và trao đổi thông tin hiệu quả trong nội bộ (được phụ trách bởi Tổng Giám đốc Omori Daisuke).
    • Đào tạo QC: hướng đến việc nâng cao khả năng xử lý tình huống cũng như nghiệp vụ của nhân viên thông qua các sự vụ cụ thể (được phụ trách bởi Bộ phận Quality Control).
    • Đào tạo Hội nhập: hướng đến các nhân viên mới, giúp nhân viên hiểu được nội quy, văn hóa của Anabuki và các phúc lợi, quyền lợi mà nhân viên được hưởng (được phụ trách bởi Phòng Nhân sự).

Sự phát triển của doanh nghiệp luôn gắn liền với sự phát triển của cá nhân nhân viên. Chính vì thế, trong tương lai, Anabuki NL Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình đào tạo hơn nữa, góp phần đáp ứng nhu cầu của tập thể nhân viên về việc bổ sung kiến thức, kinh nghiệm, giúp ích cho sự phát triển của bản thân, từ đó nuôi dưỡng cho sự lớn mạnh chung của Anabuki.

Chia sẻ:
02854110002