Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

ĐÀO TẠO TRIẾT LÝ HOẠT ĐỘNG ANABUKI VÀ TINH THẦN OMOTENASHI TẠI CHUNG CƯ SAFIRA

Kể từ tháng 7/2024, Anabuki NL Việt Nam đã chính thức tiếp nhận quản lý vận hành Chung cư Safira. Dự án sở hữu vị trí thuận lợi tại thành phố Thủ Đức, với quy mô hơn 1500 căn hộ, được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu hiện đại đảm bảo phục vụ cho đời sống vật chất và tinh thần của các cư dân sinh sống tại dự án. 

Để công tác cùng chất lượng dịch vụ tại dự án ngày càng được nâng cao hơn nữa, vừa qua, Tổng Giám đốc Anabuki NL Việt Nam - ông Omori Daisuke đã thực hiện đào tạo cho toàn thể nhân sự của Chung cư Safira. Đây là buổi đào tạo tiếp theo trong chuỗi chương trình đào tạo về Triết lý hoạt động của Anabuki và Tinh thần Omotenashi của ông Omori. 

Tại buổi đào tạo, ông Omori chia sẻ với tập thể nhân sự tại dự án về Triết lý hoạt động “Quản lý vì Hạnh phúc” dựa trên 4 chữ Cảm (Cảm giác, Cảm động, Đồng cảm, Cảm tạ) của Anabuki, các quy tắc giúp quản lý công việc hiệu quả như 3Q-6S và Tinh thần phục vụ khách hàng tận tâm, tận tụy Omotenashi. 

Đối với mỗi buổi đào tạo, ông Omori đều đích thân chuẩn bị và trực tiếp truyền tải các nội dung trên đến với mọi người, nhằm giúp mọi người có thể hiểu được các khái niệm này dưới góc nhìn của người Nhật và cách áp dụng vào ngành dịch vụ tại Việt Nam, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ tổng thể của dự án nói riêng, Anabuki nói chung và ngày càng nâng cao hiệu suất làm việc của toàn thể nhân sự dự án.


Chia sẻ:
02854110002