Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

CHƯƠNG TRÌNH BÉ VUI ĐÓN NĂM MỚI 2024 CÙNG ANABUKI ĐÃ DIỄN RA TẠI CHUNG CƯ FLORA AKARI 

Vào ngày 30/12/2023 vừa qua, bầu không khí tại chung cư Flora Akari đã trở nên sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết nhờ có sự góp mặt của đông đảo Quý cư dân cùng các em nhỏ khi tham gia chương trình BÉ VUI ĐÓN NĂM MỚI 2024 CÙNG ANABUKI. Chương trình được Anabuki tổ chức nhân dịp chào đón năm mới 2024, với mong muốn tạo thêm các hoạt động gắn kết cộng đồng cư dân Chung cư Akari, duy trì nếp sống văn hóa, văn minh. 

Tại sự kiện, các bé được tham gia các hoạt động trải nghiệm đầy thú vị như vẽ chậu cây, tìm hiểu thêm về quá trình sinh trưởng của cây dâu tây, lợi ích của quả dâu tây, tự tay trồng cây dâu tây và đem về nhà chăm sóc. Ngoài ra các bé cũng có cơ hội tạo nên các sản phẩm trang trí ngày Tết Nguyên đán, tìm hiểu về ý nghĩa truyền thống của ngày Tết Việt Nam. 

 Dùng rổ và các phụ kiện được BTC chuẩn bị và phát sẵn, bé trang trí, sáng tạo các vật phẩm trang trí ngày Tết.

  Bé được phát chậu cây và màu vẽ để tự trang trí, tô màu chậu cây theo sở thích.

 Sau khi trang trí xong chậu cây, bé cùng phụ huynh nhận cây dâu tây và tiến hành lấy đất, trồng cây đem về nhà chăm sóc.

Anabuki NL Việt Nam luôn chú trọng đến việc đem lại những trải nghiệm đáng nhớ, bổ ích cho các bé thiếu nhi, đồng thời tạo ra những sân chơi lành mạnh, duy trì nếp sống văn hóa, văn minh, vui vẻ, nơi tất cả các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau tạo ra những kỷ niệm thân thương, đầy ý nghĩa. 

Bé trang trí chậu cây cùng với mẹ.

 Cả gia đình cùng nhau tham gia trang trí vật phẩm trưng ngày Tết.

Bé và mẹ chụp hình cùng thành quả sau một buổi chiều thỏa sức sáng tạo, vui chơi.

 Tuy còn nhỏ tuổi nhưng các bé đều có sức sáng tạo tuyệt vời cùng kỹ năng thủ công rất khéo léo. 

Chia sẻ:
02854110002