Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

Khảo sát độ hài lòng của khách hàng.

Sự hài lòng của khách hàng chính là chìa khóa thành công của một doanh nghiệp.  Đặc biệt đối với một công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ.

Hiểu được điều đó, mỗi 6 tháng/lần, Công ty Anabuki đã và đang tiến hành thực hiện các buổi khảo sát khách hàng của mình.

Ý kiến của khách hàng đã đóng góp một phần không nhỏ cho sự hình thành và phát triển ở mỗi dự án. Giúp Anabuki có cơ hội đem lại cho người dân sự thoải mái và dịch vụ tốt nhất.

Buổi khảo sát đầu tiên tại dự án thuộc khu vực Gò Vấp đã thu về nhiều kết quả khả quan,  có góp ý và bên cạnh đó cũng có những  ý kiến khen ngợi.  Nhìn chung, cư dân tại đây đều rất có thiện cảm với đội ngũ BQL hiện tại của chúng tôi, điều này là động lực để mỗi ngày đến nơi làm việc, văn phòng BQL trở thành ngôi nhà thứ hai, nhân viên của chúng tôi đều hết mình với công việc, mong giữ được sự yêu mến của cư dân dành cho họ.

Quận 7 chính là nơi tiến hành đợt khảo sát tiếp theo, cư dân tại đây là những người rất kỹ tính, họ đặc biệt quan tâm đến các dịch vụ, thái độ và mức độ hoàn thành công việc của BQL . Chính vì đó, với cuộc khảo sát này Anabuki đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp, với mong muốn dịch vụ họ được sử dụng sẽ là tốt nhất.

Chính vì lẽ đó, ngay sau khi nhận được kết quả của cuộc khảo sát này, chúng tôi đã có một cuộc gặp gỡ, họp mặt với cư dân để cùng tháo gỡ, trả lời những vướng mắc và chấn chỉnh, thay đổi những sai sót kịp thời. Điều này, đã mang lại sự tin tưởng cho cư dân rằng những ý kiến, những đóng góp của họ không là vô nghĩa.

Tiếp nối theo đó, chương trình khảo sát độ hài lòng của khách hàng sẽ tiếp tục triển khai tại các cụm Bình Dương, quận 9, Bình Chánh,…

Đối diện với những phàn nàn, cải thiện và biến chúng thành sự hài lòng, chính là mục đích để chúng tôi thực hiện việc khảo sát ý kiến này.

Chia sẻ:
02854110002