Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

TIỆC TẤT NIÊN ANABUKI 2020

TIỆC TẤT NIÊN ANABUKI 2020

Ngày 30.01.2021, trong không khí vui tươi trước thềm năm mới, đại gia đình Anabuki đã có một buổi tiệc tất niên và xuân Tân Sửu 2021 thật đầy ý nghĩa.

Sau một năm với nhiều khó khăn thử thách nhưng Anabuki cũng đã vượt qua và đạt được những thành công nhất định. Ngày 30.01.2021 vừa qua công ty Anabuki NL đã tổ chức thành công buổi tiệc tất niên năm 2020. Tổng giám đốc công ty – ông Omori Daisuke đã tổng kết lại những thành quả của công ty trong suốt năm vừa qua và chia sẻ về những định hướng sắp tới trong năm 2021.

 

Tại buổi tiệc Tất niên 2020 và chào đón xuân Tân Sửu 2021, Anabuki cũng đã vinh danh CB-CNV gắn bó và đồng hành với Anabuki trên 3 năm, nhân viên đề xuất ý tưởng cải tiến Kaizen.

CB – CNV đã đồng hành và cống hiến trên 3 năm tại Anabuki

Mrs.Sương HR chia sẻ về những đóng góp Kaizen của CB – CNV trong năm 2020

Mặc dù do tình hình dịch Covid 19 nên tập đoàn Anabuki không thể cùng tham gia cùng Anabuki Việt Nam, nhưng tổng giám đốc tập đoàn Anabuki Housing Nhật Bản – Mr. Singu đã gửi những lời chúc đến công ty Anabuki NL Việt Nam và cám ơn những cố gắng của mọi người trong suốt một năm vừa qua.

 

Video chúc tết từ Mr. Singu và Anabuki Housing Nhật Bản

Đồng thời trong chương trình công ty cũng vinh danh đội HDR là dội duy nhất đến từ Anabuki NL Việt Nam tham gia chương trình Quả Trứng Ước Mơ của tập đoàn Anabuki và xuất sắc vượt qua 131 đội lọt top 25 vào vòng chung kết.

 

Bên cạnh đó chương trình vô cùng sôi động nhờ các tiết mục văn nghệ đến từ các dự án

Buổi tiệc khép lại với cảm xúc ấm áp, những nụ cười bất ngờ đầy sảng khoái sẽ còn dư âm mãi trong lòng mỗi thành viên của gia đình Anabuki. Mùa xuân mới đang gõ cửa với biết bao hy vọng, niềm tin và sức sống mới. Với niềm phấn khởi đó, toàn thể CB-CNV Công ty Anabuki NL housing service với niềm tin sẽ cố gắng hoàn thành kế hoạch đề ra trong năm 2021 cũng như góp phần xây dựng ngôi nhà Anabuki ngày một phát triển thịnh vượng.

Chia sẻ:
02854110002