Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

LỄ TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN QUYỀN SỞ HỮU CĂN HỘ THE EMERALD GOLF VIEW - BÌNH DƯƠNG

Ngày 19/08/2023, đại diện Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam, Ông Dương Như Đằng – Giám đốc Vận hành và Ông Miyamoto Hiroki – Giám đốc Kinh doanh & CSKH đã đến tham dự “Lễ trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ (sổ hồng) tại dự án The Emerald Golf View” do Tập đoàn Lê Phong làm Chủ đầu tư. The Emerald Golf View được đánh giá là một trong những dự án có tiến độ bàn giao sổ hồng nhanh tại tỉnh Bình Dương thông qua việc trao sổ hồng (đợt đầu tiên) cho gần 100 cư dân chỉ sau hơn 05 tháng bàn giao và đưa vào sử dụng. Sự kiện cũng đã góp phần khẳng định thêm uy tín của Chủ đầu tư Lê Phong trên thị trường Bất động sản trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng như cả nước.

 

Quý cư dân nhận Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ.

Tập đoàn Lê Phong được biết đến là một trong những Chủ đầu tư uy tín đã phát triển hơn 30 dự án nhà phố, nhà thương mại, nhà ở xã hội, đồng thời sở hữu nhiều quỹ đất sạch có vị trí chiến lược phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Ông Miyamoto Hiroki (bên phải) - một trong các đại diện của Công ty Anabuki NL Housing Service Việt Nam đến tham dự buổi lễ.

 

The Emerald Golf View là dự án chung cư cao cấp tọa lạc trên Đại lộ Bình Dương, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đây cũng là dự án 40 tầng cao nhất của tỉnh thành này. Với vị trí đắc địa nằm trên trục đường Quốc lộ 13 nối liền với Đại lộ Bình Dương, cùng với hạ tầng giao thông phát triển và thuận lợi. The Emerald Golf View sở hữu tầm nhìn 270 độ phóng ra rộng khắp, có những tiện ích bên trong như hồ bơi, khu thư giãn, khu vui chơi trẻ em,... và đối diện với siêu thị Aeon Mall, Lotte Mart, cũng như rất gần với hệ thống các trường quốc tế, khu công nghiệp,...

Hình phối cảnh dự án The Emerald Golf View.Hình phối cảnh dự án The Emerald Golf View.

 

Công ty Anabuki chính thức tiếp nhận quản lý vận hành dự án The Emerald Golf View vào ngày 15/02/2023. Với phương châm Quản lý vì Hạnh phúc, Anabuki chú trọng vào sự hài lòng, hạnh phúc của Quý cư dân và khách hàng, đồng thời đề cao và bám sát theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Anabuki sẽ không ngừng nỗ lực để đem đến cho quý cư dân và khách hàng sinh sống tại The Emerald Golf View những trải nghiệm tốt nhất.

Chia sẻ:
02854110002