Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường nghiệp vụ cho các nhân viên, Công ty đã tổ chức chương trình Đào tạo về chăm sóc khách hàng, bao gồm kỹ năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết vấn đề của khách hàng.
Tiếp nối thành công của đợt Đào tạo kỹ năng Chăm sóc khách hàng - Lần 1, Công ty Anabuki tiếp tục tổ chức các buổi đào tạo chuyên sâu hơn với mong muốn nắm bắt những khó khăn còn tồn đọng và tăng cường nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên, nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho Quý cư dân.
Buổi đào tạo đã đào sâu vào các vấn cụ thể, hướng dẫn chi tiết cách xử lý thông qua thảo luận và thực hành tình huống với hy vọng đem lại kiến thức trực quan, dễ tiếp thu cho đội ngũ nhân viên tại các dự án.
Đội ngũ nhân viên Chung cư Skyline thảo luận và thực hành tình huống
dưới sự quan sát và hỗ trợ từ giảng viên
Đội ngũ nhân viên Chung cư Splendor nhiệt tình tham gia buổi đào tạo
Đội ngũ nhân viên Chung cư Flora Fuji tham gia xử lý tình huống vô cùng sôi nổi
Đội ngũ nhân viên Chung cư Flora Kikyo tham gia học thật nghiêm túc