Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

CHƯƠNG TRÌNH BÉ VUI ĐÓN NĂM MỚI 2024 CÙNG ANABUKI ĐÃ DIỄN RA TẠI KHU ĐÔ THỊ MIZUKI PARK

Công ty Anabuki NL Việt Nam tổ chức Chương trình “Bé vui đón năm mới 2024 cùng Anabuki vào ngày 06/01/2024 tại Quảng trường Marina Square thuộc Khu đô thị Mizuki Park - Khu đô thị người Nhật chọn đầu tư. Chương trình đã nhận được sự tham gia của đông đảo các bé thiếu nhi và quý phụ huynh là cư dân thuộc các dự án thành phần của Khu đô thị Mizuki Park: Flora Mizuki - Block MP 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, X; Flora Panorama; Ehome Nam Sài Gòn.
Chương trình được Anabuki tổ chức nhằm mục đích đồng hành cùng Chủ đầu tư NNH Mizuki góp phần làm phong phú thêm nhu cầu giải trí – học tập của cộng đồng cư dân Khu đô thị Mizuki, đồng thời đem lại cho trẻ em một sân chơi vui vẻ, hòa đồng để duy trì nếp sống văn hóa, văn minh, giúp các em có cơ hội rèn luyện kỹ năng giao tiếp, khích lệ, động viên tinh thần học tập, tạo môi trường lành mạnh cho các bé vui chơi, xây dựng mối quan hệ với các bạn trong cộng đồng sinh sống.
 Phụ huynh và các bé nhận giỏ tre để trang trí.
 Không chỉ trang trí giỏ tre, các bạn nhỏ còn được trang trí chậu cây và trồng cây dâu tây, sau đó đem cả cây và chậu về nhà chăm sóc.
 Với sự sáng tạo và khéo léo của mình, các bé tự tay trang trí giỏ tre, chậu cây hoặc trang trí cùng với gia đình.
Khu đô thị Mizuki Park là dự án tiên phong kiến tạo theo mô hình Khu đô thị tích hợp “Modern Township” được Chủ đầu tư NNH Mizuki xây dựng dựa trên 4 nền tảng: Hạ tầng kết nối đồng bộ; Quy hoạch phức hợp cùng các chương trình điểm đến; Ứng dụng công nghệ tiên tiến và Quản lý vận hành thông minh nhằm đáp ứng trọn vẹn 5 nhu cầu thiết yếu của cuộc sống gồm sống – học tập – làm việc – giải trí – mua sắm.
 Sau khi trang trí chậu cây, các bé đem chậu đã trang trí đến để nhận và trồng cây dâu tây.
 
 
 Không chỉ có hoạt động trang trí giỏ tre, chậu cây và trồng cây, sân khấu tại sự kiện vào buối tối đã có sự góp mặt của nhiều tiết mục văn nghệ đáng yêu.
 Tổng Giám đốc Anabuki NL Việt Nam - ông Omori Daisuke trao quà cho các bạn nhỏ khi kết thúc chương trình văn nghệ. 
Chia sẻ:
02854110002