Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

ĐÀO TẠO KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - LẦN 1

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường nghiệp vụ cho các nhân viên, Công ty đã tổ chức chương trình Đào tạo về chăm sóc khách hàng, bao gồm kỹ năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết vấn đề của khách hàng.

Buổi đào tạo có sự tham gia của nhiều đội ngũ nhân viên như Lễ tân, Bảo vệ, Vệ sinh. Với phương pháp vừa truyền tải nội dung xen lẫn hỏi đáp, có sự trao đổi đa chiều, nhân viên công tác tại Chung cư Skyline cởi mở trình bày những tình huống khó đã gặp trong thực tế giao tiếp với khách hàng, thảo luận và rút kinh nghiệm cách giải quyết với giảng viên, đồng nghiệp.

Buổi đào tạo đã diễn ra rất sôi nổi. Qua đó, các cán bộ, nhân viên đã tích lũy được nhiều kiến thức mới bổ ích, tự tin hơn trước các tình huống phát sinh trong giao tiếp, chăm sóc khách hàng. Đồng thời, Công ty cũng nắm bắt và thấu hiểu được những khó khăn tại chung cư để có những phương án hỗ trợ kịp thời.

Đội ngũ nhân viên tham gia đào tạo và xử lý tình huống

Chia sẻ:
02854110002