Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

TRIỂN KHAI TRIẾT LÝ HOẠT ĐỘNG VÀ ĐÀO TẠO HỘI NHẬP: DỰ ÁN AKARI CITY

Dự án Akari City được chính thức bàn giao cho cư dân nhận nhà vào đầu tháng 11/2021. Nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và hệ thống vận hành được sẵn sàng để phục vụ cư dân, đội ngũ Ban quản lý Khu căn hộ Akari City (BQL) đã được làm quen và đào tạo đầy đủ các kỹ năng cần thiết chào đón các cư dân đầu tiên vào nhận nhà.

Trong 3 ngày từ 02/11/2021 tới 04/11/2021, Công ty Anabuki NL Việt Nam đã thực hiện tổ chức các buổi đào tạo hội nhập, truyền tải đến đội ngũ nhân sự đang làm việc tại dự án Akari City về: triết lý hoạt động kinh doanh của Công ty, kỹ năng chăm sóc khách hàng, hướng dẫn sử dụng form mẫu đăng ký dịch vụ để phục vụ và hỗ trợ cư dân một cách chuyên nghiệp và kịp thời.

Với mong muốn: tất cả các thành viên trong BQL dự án từ đội ngũ nhân viên chính thức đến các công ty dịch vụ thuê ngoài đều nắm vững triết lý hoạt động của Công ty, từ đó vận dụng vào thực tế công việc để dịch vụ của Công ty ngày một chất lượng hơn, đáp ứng tiêu chí “Quản lý vì hạnh phúc”. Ông Omori Daisuke – Tổng giám đốc công ty đã trực tiếp đến các dự án để triển khai triết lý hoạt động kinh doanh đến tất cả các nhân viên đang làm việc tại dự án mà Anabuki NL Việt Nam đang quản lý. Bằng kinh nghiệm quản lý và cách thức truyền đạt thân thiện của mình, Ông đã mang lại bầu không khí thoải mái giúp mọi người tiếp thu một cách vui vẻ, nhanh chóng và hiệu quả.

Nhân viên dịch vụ thuê ngoài và nhân viên BQL lắng nghe những hướng dẫn và triết lý công ty

Tổng giám đốc hướng dẫn nhân viên lễ tân cách sếp hạc giấy tặng cư dân

Công ty Anabuki luôn chú trọng những cảm nhận của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ, nên nhân viên của chúng tôi luôn phải đảm bảo được trang bị đầy đủ những kỹ năng chăm sóc khách hàng cần thiết. Ngày 03.11.2021 Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng của công ty Anabuki NL Việt Nam cũng có những chia sẻ kinh nghiệm và xây dựng tình huống để nhân viên BQL có thể thực hành và áp dụng trong quá trình phục vụ khách hàng.

Nhân viên BQL theo dõi tình huống và đưa ra cách giải quyết


Các bạn nhân viên thông qua những hoạt động để hiểu hơn về công ty Anabuki

Song song với việc đảm bảo chất lượng dịch vụ đến cho khách hàng một "Cuộc sống hạnh phúc" không chỉ hiện tại mà cả mai sau, Anabuki NL Việt Nam luôn mong muốn mang lại cho đội ngũ nhân viên của Công ty một môi trường làm việc tốt với nhiều chính sách phúc lợi phù hợp. Đồng thời giúp nhân viên dễ hòa nhập cùng Công ty cũng như hiểu biết thêm về những quy định chung của Công ty. P. Hành chính – Nhân sự của Công ty cũng đã kết hợp đào tạo hội nhập cho toàn bộ nhân viên mới của dự án nêu trên. Qua đó, đội ngũ nhân viên mới của công ty rất cởi mở và trao đổi tích cực những thắc mắc bản thân nên buổi đào tạo luôn được diễn ra sôi nổi và tích cực, đúng với tiêu chí “Đào tạo để hòa nhập”  

 

Kết thúc buổi đào tạo nhân viên chụp ảnh lưu niệm

Một lần nữa, chúng tôi luôn khẳng định rằng: với Anabuki NL Việt Nam luôn chú trọng việc tổ chức đào tạo nhân viên, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất trong công việc. Từ đó, xây dựng đội ngũ nhân viên thực sự chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu và phục vụ tốt cho Quý cư dân và khách hàng.

 

Anabuki – Quản lý vì hạnh phúc

Chia sẻ:
02854110002