Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY TẠI CHUNG CƯ FLORA MIZUKI

Hỏa hoạn, cháy, nổ là nỗi lo không của riêng ai và phòng cháy chữa cháy cũng là trách nhiệm chung của tất cả mọi người.

 
     Ngày 18/10/2020 vừa qua, Công ty Anabuki NL phối hợp với Công ty Bảo Việt Tokio Marine thực hiện chuyên đề về PCCC “ TỰ CỨU HAY ĐỢI CỨU” nhằm mục đích trao đổi và trang bị các kĩ năng cần thiết cho cư dân về kiến thức giúp cư dân có thể tự cứu mình và tài sản.

Toàn cảnh Cư dân tham gia huấn luyện về PCCC tại chung cư.

     Buổi hội thảo tập trung vào bốn nội dung chính: Giới thiệu nguyên nhân cháy nổ trong gia đình và cách phòng tránh, cách xử trí khi bị rò rỉ gas và chập điện, thực hành thoát hiểm; cứu nạn; cứu hộ khi hỏa hoạn; cách sử dụng bình CO2; cách leo dây thang thoát hiểm, đu dây, cách chuyển giao rủi ro, bảo vệ tài sản.


dân mong chờ được thực hành các thiết bị chữa cháy.

     Với sự hướng dẫn của công an PCCC huyện Bình Chánh cư dân Flora Mizuki đã nắm bắt được nguyên nhân, cách xử lý tình huống khi xảy ra hỏa hoạn, cháy nổ; Cư dân đã biết cách sử dụng bình CO2 và bình bột chữa cháy.

Cư dân được thực hành sử dụng bình chữa cháy.


Kỹ thuật và bảo vệ chung cư thực hành sử dụng vòi xịt chữa cháy.

     Công ty Anabuki luôn đặt lợi ích cũng như sức khỏe và tính mạng của mỗi cư dân lên hàng đầu, cố gắng không ngừng nhằm đem lại sự an toàn tuyệt đối cho cư dân khi đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi là đơn vị quản lý. Đó cũng chính là lý do quan trọng nhất để Công ty Anabuki tổ chức chương trình này.

Hãy chung tay cùng Anabuki bảo vệ gia đình bạn!

Chia sẻ:
02854110002