Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

Ngày hội thiếu nhi - Chung cư Flora Mizuki - Khu đô thị Mizuki Park Bình Chánh

Nhằm đem lại môi trường sống tốt đẹp, nơi an toàn cho sự phát triển của trẻ thơ cũng như tạo sự gắn kết cộng đồng cho quý cư dân khu căn hộ cao cấp Flora Mizuki.

Ngày 30/05/2020 vừa qua, Ban quản lý Anabuki đồng hành cùng chủ đầu tư Nam Long - NNH Mizuki đã tổ chức "Ngày hội thiếu nhi", tạo sân chơi chung cho các bé nhân dịp Quốc tế thiếu nhi.

Vì lý do thời tiết, địa điểm tổ chức đã được di dời. Dù như thế, bầu không khí sôi nổi, đầy ắp tiếng cười vẫn được tiếp nối không ngừng. Đêm hội thu hút sự tham gia của hơn 200 vị phụ huynh và trẻ em là cư dân khu căn hộ Flora Mizuki.

Các hoạt động tiêu biểu đã đem đến niềm vui tại ngày hội bao gồm: chú hề hoạt náo với vô số trò chơi hấp dẫn tạo nên không gian đầy tiếng cười; tại các khu vực quy định, các bé có thể tham gia các trò như: câu cá trong bể, tô tượng, bong bóng tạo hình từ chú hề, xếp lá tre, bịt mắt đập heo,... Ngoài ra, các bé còn được gặp gỡ Tề Thiên Đại Thánh bước ra từ màn ảnh cùng các màn ảo thuật vô cùng độc đáo và thú vị.

Chú hề hoạt náo vui nhộn đem đến nhiều trò chơi thú vị cho các bé

Rât đông phụ huynh và các bé thiếu nhi tham gia chương trình

Điều kiện sân bãi có sự thay đổi nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ quý cư dân

Các bé vây quanh nhân vật Tề Thiên Đại Thánh

Sự kiện như một lời tri ân từ công ty quản lý Anabuki và Chủ đầu tư Nam Long - NNH Mizuki gửi đến quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng dự án.

Đem lại môi trường sống an lành, an toàn, an tâm cho quý khách hàng là điều Anabuki luôn mong mỏi và thực hiện.

Chia sẻ:
02854110002