Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

ĐÀO TẠO TRIẾT LÝ HOẠT ĐỘNG ANABUKI VÀ TINH THẦN OMOTENASHI TẠI CHUNG CƯ THUẬN GIAO

Nối tiếp kế hoạch đào tạo về Triết lý hoạt động của Anabuki NL Việt Nam năm 2024, vừa qua, ông Omori Daisuke - Tổng giám đốc Anabuki NL Việt Nam đã cùng BQL Chung cư Thuận Giao triển khai thành công buổi đào tạo.
Ông Omori đã chia sẻ đến tất cả nhân sự tại dự án ý nghĩa về Triết lý hoạt động “Quản lý vì Hạnh phúc” của Anabuki, về tâm thế phục vụ khách hàng dựa trên 4 chữ “Cảm”: Cảm giác, Cảm động, Đồng cảm, Cảm tạ. Các quy tắc giúp nâng cao hiệu suất công việc như 6S, mối quan hệ tương quan của 3Q (Quality Worker - Quality Company - Quality Service) cũng được ông Omori giới thiệu đến mọi người trong buổi đào tạo này.
Cuối cùng, với vai trò của một người làm trong ngành dịch vụ, để củng cố và hoàn thiện nghiệp vụ mỗi ngày, việc nắm bắt được nghệ thuật chăm sóc khách hàng Omotenashi cũng là một điều rất hữu ích. Chính vì thế, Tinh thần Omotenashi là nội dung luôn được xuất hiện trong bài chia sẻ tại các buổi đào tạo của ông Omori.
Chia sẻ:
02854110003