Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

ĐÀO TẠO PHƯƠNG PHÁP HOU - REN - SOU TẠI DỰ ÁN T&T CITY MILLENNIA

Tiếp nối kế hoạch đào tạo tại các dự án, Tổng Giám đốc Anabuki NL Việt Nam - ông Omori Daisuke đã thực hiện đào tạo tại Khu đô thị T&T City Millennia. Khác với các buổi đào tạo trước đây về Triết lý hoạt động Anabuki và Tinh thần Omotenashi, ở buổi đào tạo tại T&T City Millennia lần này, ông Omori giới thiệu đến các nhân sự Ban quản lý  nội dung đào tạo mới: Phương pháp Hou - Ren - Sou

Phương pháp Hou - Ren - Sou ra đời vào khoảng năm 1982 và dần được phát triển và phổ biến trong nội bộ các công ty tại Nhật Bản. Cho đến hiện nay, phương pháp này đã trở thành một khái niệm quan trọng trong Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản và là nội dung đào tạo thường thấy trong các công ty, doanh nghiệp tại đất nước mặt trời mọc. 

Hou - Ren - Sou là sự kết hợp các chữ đầu tiên của 報告(Houkoku - Báo cáo)- 連絡(Renraku - Liên lạc)- 相談(Soudan - Bàn bạc). Khi chia sẻ với tất cả nhân sự tại dự án, ông Omori mong muốn rằng, thông qua giao tiếp, mọi người có thể áp dụng phương pháp này để thông tin được truyền tải mạch lạc, từ đó công việc, công tác tại dự án cũng sẽ được thực hiện một cách hiệu quả và trôi chảy hơn.

Tuy nhiên, đối với những nhân viên của Anabuki, chỉ Hou - Ren - Sou là chưa đủ. Bởi mỗi cá thể của Anabuki đều phải hòa mình theo dòng chảy của sự thay đổi nhanh chóng và khôn lường từ môi trường xung quanh, ông Omori khuyến khích mọi người bổ sung thêm một yếu tố nữa vào phương pháp có sẵn, đó là Kakunin (Xác nhận). 

Anabuki hy vọng rằng tất cả nhân viên có thể áp dụng “Hou - Ren - Sou + Xác nhận” vào công việc hàng ngày. Nhờ đó không chỉ giúp ích cho công tác của chính cá nhân mỗi nhân viên, mà còn giúp cho guồng máy, tổ chức Anabuki tổng thể hoạt động được trơn tru và hiệu quả.

Chia sẻ:
02854110003