Vừa qua, Tổng Giám đốc Anabuki NL Việt Nam ông Omori Daisuke đã trực tiếp đến các dự án Happy One Phú Hòa (Tp. Thủ Dầu Một), TDC Plaza (Tp. Thủ Dầu Một), The Splendor (Gò Vấp) để tiến hành đào tạo cho tập thể nhân sự tại dự án về Triết lý kinh doanh của Anabuki và Tinh thần phục vụ Omotenashi của Nhật Bản. Đợt đào tạo lần này càng thêm phần đặc biệt khi Trưởng Ban quản trị dự án Happy One Phú Hòa cũng đã tham gia cùng Ban quản lý Anabuki.
Tại các buổi chia sẻ, ngoài ý nghĩa của Triết lý kinh doanh “Quản lý vì Hạnh phúc” và 4 chữ Cảm (Cảm giác, Cảm động, Đồng cảm, Cảm tạ) của Anabuki, ông Omori còn trao đổi với mọi người về các quy tắc sắp xếp vật dụng tại nơi làm việc sao cho khi thực hiện công việc sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất (6S). Bên cạnh đó, ông Omori còn giới thiệu đến tất cả nhân sự Tinh thần phục vụ khách hàng nổi tiếng thế giới Omotenashi, với mong muốn mọi người đều hiểu và trang bị được cho chính mình tâm thế tận tình, tận tâm trong công việc của người làm dịch vụ.
Tuy với lịch trình bận rộn, mỗi năm, ông Omori vẫn mong muốn đến trực tiếp tất cả các dự án để gặp gỡ mọi người và thực hiện các buổi đào tạo cũng như chia sẻ quan điểm, ý kiến, gắn kết với tập thể nhân sự Anabuki tại dự án.