Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

ĐÀO TẠO AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG

Căn cứ theo Thông tư 27/2013/TT/BLĐTBXH và nghị định 44/NĐ-CP ngày 15/05/2016, có hiệu lực ngày 01/07/2016. Ngày 16 tháng 3 vừa qua, công ty Anabuki phối hợp với đơn vị đào tạo chuyên nghiệp - Công Ty TNHH An Toàn, Môi Trường và Đào Tạo MASTCO tổ chức buổi đào tạo cho nhân viên các cấp về An toàn vệ sinh lao động.

Chương trình có mục đích góp phần nâng cao ý thức tự giác bảo vệ bản thân trong lao động cũng như đồng nghiệp xung quanh.


Với kiến thức phong phú và cách truyền đạt dễ hiểu, giảng viên Nguyễn Vũ đã giúp cho nhân viên công ty Anabuki trang bị thêm được nhiều kiến thức và kỹ năng về an toàn để có thể ứng dụng trong trong công việc và trong cuộc sống hàng ngày. Đồng thời tạo ra được một môi trường làm việc thực sự an toàn theo quy chuẩn, quy định của Luật để mọi người có thể yên tâm làm việc và gắn bó với Công ty.

Các anh/chị nhân viên anabuki chăm chú lắng nghe đào tạo

Nhân viên anabuki hào hứng với bài giảng trực quan thú vị

Những người được huấn luyện chăm chú lắng nghe những kiến thức về an toàn trong lao động

Đối với Anabuki NL Việt Nam, chúng tôi luôn chú trọng việc tổ chức đào tạo nhân viên, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất trong công việc. Theo đó, chúng tôi xây dựng đội ngũ nhân viên thực sự chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu và phục vụ tốt cho Quý cư dân và khách hàng.   

                                                                                                                                                            Anabuki – Quản lý vì hạnh phúc

Chia sẻ:
02854110002