Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

CHUNG CƯ THE SPLENDOR THƯƠNG NHAU MÙA DỊCH

Quyết tâm và chủ động phòng chống dịch


      Chung cư The Splendor tại địa chỉ 27 Đường Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh với 2 tháp tổng số căn hộ là 184 căn.  Ngay từ những ngày đầu dịch khi dịch Covid 19 tái bùng phát, quận Gò Vấp là một trong những quận đầu tiên áp dụng chỉ thị 16. Chính vì vậy, để luôn ở thế chủ động Ban Quản trị và Ban Quản lý chung cư The Splendor đã có những quyết định nhanh chóng thành lập đội phản ứng nhanh và lên phương án phòng chống dịch kịp thời.

Phối hợp y tế tổ chức xét nghiệm tại chung cư đảm bảo giãn cách 2m mùa dịch


Đo thân nhiệt cho cư dân cũng như nhân viên BQL khi ra vào chung cư

 


Lập bàn giao nhận hàng hóa hạn chế việc shipper và người lạ ra vào chung cư 

Tấm lòng vàng từ cư dân và những mạnh thường quân

      Dù là trong thời gian dịch bệnh nhưng tại chung cư The Splendor không bao giờ thiếu những nụ cười bởi sự yêu thương và giúp đỡ nhau cùng qua đại dịch của chính những cư dân đang sống tại chung cư và các mạnh thường quân.


      Chắc hẳn, trong mỗi chúng ta khó mà có thể quên được những hình ảnh mà cư dân cùng Ban Quản lý nhận hàng cứu trợ đêm, rồi lại cùng nhau rửa sạch, chia thành từng gói nhỏ đưa đến từng căn hộ, và rồi những món ăn lại đến mâm cơm của từng nhà. Cám ơn những yêu thương và sẻ chia trong thời kỳ đại dịch cũng chính là nguồn động lực để cư dân và Ban Quản lý chung cư ngày càng yêu thương và bảo vệ nhiều hơn ngôi nhà chung – chung cư The Splendor.

 

                                                                                                         Anabuki – Quản lý vì hạnh phúc

Chia sẻ:
02854110002