Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

Anabuki NL Housing Service Việt Nam khẳng định vị thế với giải thưởng “ Vinh Danh Đặc Biệt Dành Cho Công Ty Quản Lý Bất Động Sản Tốt Nhất 2021”

Ghi nhận những bước tiến vững chãi trong cả doanh thu và số lượng dự án quản lý, công ty Anabuki chính thức được vinh danh tại hạng mục đặc biệt “Giải Thưởng Vinh Danh Đặc Biệt Dành Cho Công Ty Quản Lý Bất Động Sản Tốt Nhất 2021”.


Thực lực quản lý BĐS hàng đầu Nhật Bản ngay trong giai đoạn đầy biến động

Công ty Anabuki NL Housing Service Việt Nam tham gia thị trường Quản lý vận hành tòa nhà, môi giới bất động sản Việt Nam từ những năm 2012, Anabuki NL là công ty được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác giữa Tập đoàn Anabuki Nhật Bản và Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long. Vì vậy, từng sản phẩm dịch vụ của công ty là kết tinh giữa hiểu biết về địa phương và kĩ năng, kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến được trau dồi suốt gần 60 phát triển của Tập đoàn Bất động sản hàng đầu của Nhật Bản.

Cụ thể, Anabuki có thế mạnh khi tối ưu hóa quy trình vận hành quản lý bởi hệ thống phần mềm quản lý được phát triển bởi tập đoàn mẹ và công ty công nghệ uy tín tại Nhật. Trong giai đoạn 2018 - 2020 Anabuki đã ghi điểm trên thị trường quản lý Bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh với số lượng khách hàng tin tưởng tăng gấp 4 lần. Nhận được sự tin tưởng và ủy thác của nhiều chủ đầu tư và cư dân hiện nay Anabuki quản lý các dự án lớn như: Khu đô thị Waterpoint, Mizuki Park, Akari City, New City Thủ Thiêm và cụm nhà chung cư The Goldview...

Đầu năm 2021, công ty chính thức gia nhập thị trường Hà Nội bất chấp những khó khăn từ dịch bệnh đang cản bước nhiều đối thủ khác trong cuộc chơi. Anabuki luôn làm việc theo đúng phương châm "Quản lý vì hạnh phúc" đã và đang tiếp tục phát triển những dự án chất lượng vượt trội cho thị trường Việt Nam.

Tấm gương phát triển bền vững toàn diện trong kinh doanh

Những bước tiến vững chắc của Anabuki NL Housing Service Vietnam đến từ phương châm phát triển “vì hạnh phúc” của tập đoàn. Với chúng tôi, “hạnh phúc” phải đi từ những an tâm, tin tưởng của khách hàng, nhân viên và đối tác với các dịch vụ bất động sản trọn gói và toàn diện.
Trong công tác quản lý và vận hành các sản phẩm dịch vụ, Anabuki luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để cung cấp dịch vụ:

Hợp tác với tập đoàn công nghệ tại Nhật để phát triển phần mềm quản lý vận hành nội bộ, kiểm soát chất lượng dịch vụ, kết nối trực tiếp giữa các dự án thành phần đến văn phòng chính để giải quyết nhanh nhất các yêu cầu từ khách hàng.
Thực hiện khảo sát Độ hài lòng của khách hàng (CS) và khảo sát độ trung thành (NPS) hàng năm nhằm kịp thời ghi nhận những ý kiến đánh giá và cải thiện chất lượng phù hợp với nhu cầu thực tế của cư dân.

Về nhân sự công ty Anabuki hàng năm đều tạo điều kiện cho các cấp quản lý cơ hội học tập và huấn luyện tại tập đoàn mẹ ở Nhật Bản. Chính sách hỗ trợ chi phí đào tạo áp dụng cho toàn thể nhân viên có nhu cầu học tập, nâng cao năng lực bản thân. Chương trình KAIZEN trao quyền đóng góp ý kiến cải tiến cho từng nhân viên, thúc đẩy tính chủ động trong công việc. Ngoài ra, tất cả các nhân viên làm việc tại công ty đều được đào tạo đầy đủ triết lý hoạt động, văn hóa doanh nghiệp và kỹ năng nghiệp vụ bài bản nhằm phục vụ và mang đến cho khách hàng dịch vụ đến từ trái tim.


Đối với Anabuki NL Việt Nam, chúng tôi luôn chú trọng việc tổ chức đào tạo nhân viên, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất trong công việc

Với triết lý phát triển bền vững, Anabuki còn thường xuyên tổ chức và đồng hành cùng các chương trình lan tỏa giá trị cho cộng đồng:
Các buổi hội thảo và Hoạt động tập huấn PCCC tại cụm nhà chung cư Flora Mizuki và chung cư Skyline
Hoạt động hướng dẫn kỹ năng tự vệ cho trẻ tại cụm nhà chung cư Splendor

Triết lý phát triển bền vững của Anabuki được thể hiện toàn diện
Từ trách nhiệm trong kinh doanh, bồi dưỡng nhân sự, cho đến vun đắp giá trị cho cộng đồng


Sự bước tiến bền vững và cống hiến không ngừng nghỉ cho cộng đồng đã giúp Anabuki lấy về danh hiệu “Giải Thưởng Vinh Danh Đặc Biệt Dành Cho Công Ty Quản Lý Bất Động Sản Tốt Nhất 2021” tại Dot Property Vietnam Awards.

Chia sẻ:
02854110002