Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

Ấm áp siêu thị 0 đồng trong khu phong tỏa

      Thời gian vừa qua tại một số chung cư ban quản lý công ty Anabuki kết hợp với chủ đầu tư Nam Long thiết lập những siêu thị 0 đồng tại ngay những tầng, những block chung cư phong tỏa nhằm hỗ trợ cư dân với mong muốn tạo ra một cộng đồng cư dân ấm áp nghĩa tình mùa dịch.

     

 

       Tại các siêu thị 0 đồng đều được BQL và chủ đầu tư đi mua từ sớm với đầy đủ trứng, mì gói và các loại rau tươi thêm mới hằng ngày. Dù chỉ là một phần nhỏ nhưng lại hết sức ấm lòng và giúp đỡ ít nhiều đến các cư dân đang gặp khó khăn khi ở trong vùng phong tỏa.

 

 

 
         Ngoài ra nhờ sự chung tay góp sức của các mạnh thường quân là cư dân ngay tại chung cư các gian hàng 0 đồng cũng ngày càng được mở rộng và phong phú hơn khi có thêm gạo, bánh mì, nước sâm, cá, khoai tây, thanh long, ….. hay thậm chí chỉ là nhà có dư một chút cũng có thể đem xuống gian hàng 0 đồng nhằm chia sẻ một chút ấm áp mùa dịch cho những ai đang cần đến.
       


          Hy vọng, những “Siêu thị 0 đồng” như này sẽ tiếp tục được lan tỏa, nhân rộng nhiều hơn nữa để san sẻ bớt gánh nặng của những người dân chống dịch trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội. 

           Siêu thị 0 đồng không quá nhiều nhu yếu phẩm để có thể hỗ trợ hết cho cư dân, nhưng nhiều hơn lại là những tấm lòng sẻ chia và nghĩa tình, mong rằng có thể hỗ trợ trực tiếp đến các gia đình cư dân đang thật sự cần đến và cũng là nơi để cư dân có thể gửi những tấm lòng yêu thương chia sẻ mùa dịch đến những người hàng xóm ngay tại chung cư mình sinh sống.

                                                                                                           Anabuki – Quản lý vì hạnh phúc

Chia sẻ:
02854110002