Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

ANABUKI NL VIỆT NAM TRIỂN KHAI QUẢN LÝ VẬN HÀNH DỰ ÁN LEGACY CENTRAL - BÌNH DƯƠNG

Vừa qua, Tập đoàn Kim Oanh đã tổ chức Lễ bàn giao căn hộ dự án Legacy Central cho cư dân. Đây là một trong những dự án được Tập đoàn Kim Oanh đặt nhiều tâm huyết phát triển. Ông Omori Daisuke đại diện Anabuki NL Việt Nam - đơn vị quản lý vận hành tại dự án - đến tham dự buổi Lễ đã chia sẻ mong muốn mang đến cho Quý cư dân Legacy Central những trải nghiệm dịch vụ quản lý tận tâm, chung tay xây dựng cộng đồng văn minh, môi trường sống lành mạnh, hạnh phúc.
Dự án Legacy Central tọa lạc ngay trung tâm thành phố Thuận An, với mặt tiền hướng ra đường Thuận Giao 25. Dự án nằm trên điểm kết nối các trục giao thông trọng điểm của tỉnh Bình Dương và sở hữu vị trí đắc địa khi là trung tâm kết nối giao thương giữa 3 thành phố lớn phát triển về kinh tế - công nghiệp: thành phố Thủ Dầu Một, thành phố Dĩ An và thành phố Hồ Chí Minh.
Bao quanh Legacy Central là các khu công nghiệp lớn, các trung tâm thương mại, tài chính, hệ thống trường học quốc tế và hệ thống bệnh viện, đảm bảo phục vụ đầy đủ các nhu cầu cuộc sống của Quý cư dân. Đồng thời, tiện ích nội khu hiện đại với hồ bơi tràn bờ, phòng gym,... chỉ cách vài bước chân hứa hẹn phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, thể dục thể thao của Quý cư dân một cách trọn vẹn nhất.
Chia sẻ:
02854110002