Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

ANABUKI NL VIỆT NAM TIẾP NHẬN QUẢN LÝ VẬN HÀNH CHUNG CƯ SAFIRA - TP. THỦ ĐỨC

Nhận được sự tin tưởng cùng tín nhiệm từ Quý Ban Quản trị Chung cư Safira, từ ngày 01/07/2024 Anabuki NL Việt Nam vinh dự được trở thành đơn vị quản lý vận hành của chung cư.

Chung cư Safira là dự án được Chủ đầu tư Khang Điền phát triển với tổng diện tích 2,7ha, quy mô 1570 căn hộ, gồm 4 Block cao 22 tầng. Quý Cư dân sinh sống tại dự án không chỉ có thể tiếp cận với các loại tiện ích, cơ sở dịch vụ xung quanh dự án như siêu thị, chợ hay trường học, bệnh viện,... mà còn dễ dàng sử dụng các tiện ích cao cấp như: khu hồ bơi tràn – pool bar – jacuzzi, khu thương mại dịch vụ, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, phòng gym, yoga ngoài trời, sân vườn – khu BBQ….được chú trọng đầu tư ngay trong nội khu dự án. 

Chung cư Safira tọa lạc tại mặt tiền của các tuyến đường kết nối trực tiếp với đường Võ Chí Công, gần với nút giao Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Dự án nằm trên giao điểm kết nối Khu công nghệ cao của Thành phố Thủ Đức và khu dân cư phía Nam Sài Gòn đồng thời cách trung tâm Quận 1 và Khu đô thị Phú Mỹ Hưng từ 10 đến 15 phút.

Với việc được Quý Ban Quản trị tin tưởng lựa chọn, cùng với mong muốn hiện thực hóa phương châm “Quản lý vì Hạnh phúc”, Anabuki NL Việt Nam sẽ nỗ lực không ngừng để đem đến cho Quý Cư dân tại Chung cư Safira cuộc sống an toàn, an tâm, an vui cùng với những trải nghiệm đến từ dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Chia sẻ:
02854110002