Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0003

Anabuki kí kết hợp tác chiến lược với tập đoàn Nam Long -

Ngày 24/11, tại khách sạn GEM, tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) kỉ niệm 25 năm thành lập với chủ đề “Hội nhập - phát triển”. Cũng nhân dịp này Nam Long chính thức công bố thêm đối tác chiến lược mới - Anabuki Housing Service - một trong những công ty quản lý bất động sản hàng đầu Nhật Bản.

Sự kiện này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ Nhật Bản. Thủ tướng Chính phủ Nhật Shinzo Abe đã gửi công điện chúc mừng sự hợp tác của doanh nghiệp hai nước.

Theo thỏa thuận, Anabuki Housing Service, tập đoàn Nam Long và Okamura sẽ cùng góp vốn vào một Công ty chuyên cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản trọn gói hướng đến tiêu chuẩn Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam cho các khu dân cư và các bất động sản thương mại với tỉ lệ sở hữu lần lượt là 65%, 31% và 4%. Việc hợp tác cùng Anabuki Housing Service đã làm dày thêm danh mục cổ đông và đối tác nước ngoài – vốn là thế mạnh đặc biệt của Nam Long trong hơn 25 năm phát triển.

Các đối tác của Nam Long là các tập đoàn lớn tại Nhật Bản với hàng trăm năm kinh nghiệm trong ngành phát triển và quản lý bất động sản đã, đang và sẽ cùng với Nam Long mang đến cho người mua nhà Việt Nam những trải nghiệm mới về các dịch vụ quản lý khu căn hộ, các tòa nhà thương mại, dịch vụ sửa chữa, lắp đặt trang thiết bị, trung tâm Call center 24/24, cho thuê căn hộ và các dịch vụ hỗ trợ người mua nhà trọn gói trong quá trình sinh sống tại các khu dân cư của Nam Long.

Ông Shingu Akihiro - đại diện Anabuki Housing Service chia sẻ: “Ở Tp.Hồ Chí Minh, tuy thị trường cung cấp khoảng 40,000 căn hộ mỗi năm nhưng chúng tôi cảm thấy rằng dịch vụ quản lý nhà ở và cơ sở pháp lý vẫn chưa được hoàn thiện. Điều này đã từng xảy ra ở Nhật Bản. Trước đây, do không cung cấp đầy đủ các dịch vụ quản lý nhà ở, hàng loạt vấn đề đã xảy đến với cư dân ở Nhật như xuất hiện nhiều khu ổ chuột, nhiều sự cố, tai nạn, giá trị tài sản sụt giảm cùng với tốc độ xuống cấp của các căn hộ.

Rút kinh nghiệm từ thực tế trên, chúng tôi muốn chung tay góp sức để cải thiện môi trường sống của cư dân Việt Nam thông qua những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Trong quá trình tìm kiếm đối tác, chúng tôi nhận thấy Nam Long là công ty chuyên phát triển những dòng sản phẩm nhà ở “vừa túi tiền” – phân khúc đầy tiềm năng có mức nhu cầu tăng trưởng cao trong tương lai nhưng vẫn còn nhiều quan ngại về khâu quản lý nhà chung cư. Vì vậy, với sự hợp tác cùng Nam Long trong việc phát triển các dịch vụ, chúng tôi tin rằng tiêu chuẩn về quản lý nhà ở của Việt Nam sẽ được nâng cao.”

Ông Steven Chu – Tổng Giám Đốc tập đoàn Nam Long cho biết: “Việc hợp tác cùng Anabuki Housing Service sẽ giúp Nam Long củng cố thêm mắt xích cuối cùng trong chuỗi giá trị bất động sản của Nam Long với 15 Công ty thành viên phụ trách các khâu của quá trình phát triển Bất động sản từ sơ khai đến hoàn chỉnh, từ phát triển quỹ đất, xây dựng, quản lý dự án đến bán hàng và dịch vụ hậu mãi. Nam Long luôn không ngừng cải tiến các khâu trong chuỗi phát triển nhằm hướng tới sự phát triển bền vững trong tương lai”.

Nam Long là một trong những thương hiệu gắn liền với những thăng trầm của thị trường Bất động sản Việt Nam từ buổi ban sơ cho đến nay. Tiền thân là Công ty TNHH xây dựng Nam Long được thành lập năm 1992 với số vốn ban đầu 700 triệu đồng, đến nay tổng tài sản của Nam Long đã lên đến 7.800 tỷ. Tập đoàn sở hữu quỹ đất hơn 500 hecta và danh mục cổ đông và đối tác đầu tư quốc tế đáng mơ ước: Sau IFC (Worldbank), Mekong Capital, ASPL, Nam Việt Ltd. (Goldman Sachs)…

Hiện nay, Nam Long đang nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ các cổ đông chiến lược nước ngoài như Ibeworth (thuộc tập đoàn Keppel Land), PYN (quỹ đầu tư lớn của châu Âu)… Ở cấp độ dự án, Nam Long cũng có mối quan hệ hợp tác bền chặt với các công ty hàng đầu như Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản).

Nam Long đã hoàn thành 8 dự án khu đô thị, cung cấp cho thị trường hơn 15.000 sản phẩm từ biệt thự, nhà phố, căn hộ cho đến văn phòng cho thuê và hình thành 3 dòng sản phẩm chiến lược: EHome, Flora và Valora. Bên cạnh các sản phẩm “vừa túi tiền” được nhiều người biết đến chiếm 15% thị phần nhà ở “vừa túi tiền” tại TPHCM, công ty cũng có những dự án cao cấp như khu biệt thự Nam Phú, khu biệt thự Thảo Nguyên Sài Gòn, khu nhà phố thương mại Nam Thông, các khu biệt thự Valora Fuji, Valora Kikyo…

Hiện Nam Long vẫn đang triển khai và hoàn thiện những khu đô thị có quy mô lớn, cao cấp như Hoàng Nam (8,5 hecta); Mizuki Park (26 hecta); Phú Hữu (17,5 hecta), Phước Long B mở rộng (15,9 hecta), Waterpoint (Long An) 355 ha. Đây là những dự án có thêm sự góp sức của các tổ chức quốc tế và được kỳ vọng sẽ để lại dấu ấn trên thị trường bất động sản không chỉ nội địa. Trong 3 năm tới, Nam Long dự kiến ra mắt thị trường 17.000 sản phẩm thuộc các dòng EHome, Flora, Valora và ba khu đô thị quy mô lớn.

-Nguồn: https://dantri.com.vn

Chia sẻ:
02854110003