Trong đợt tập huấn năm ngoái, chúng tôi tập trung vào đào tạo nâng cao kỹ năng cần thiết để phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Mục tiêu năm nay là xây dựng Bộ Dịch Vụ Tiêu Chuẩn Nhật Bản. Bằng cách tiêu chuẩn hóa từng dịch vụ cụ thể, nhân viên mới đảm bảo sẽ được đào tạo bài bản, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Vào ngày 18/09/2019 vừa qua, đợt tập huấn thứ 1 đã được tiến hành. Dựa trên triết lí hoạt động của tập đoàn Anabuki: “Chúng tôi hiện thực hóa phương châm quản lý hạnh phúc”, các anh chị PM, Trưởng Bộ Phận với bề dày kinh nghiệm của mình đã định hình được Bộ Tiêu Chuẩn Dịch Vụ phục vụ khách hàng.
Buổi tập huấn thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 16/10/2019.