Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Quản Lý vì Hạnh Phúc

Hotline
028 5411 0002

Tuyển dụng vị trí Giám Đốc Vận Hành (Quận 7-Hồ Chí Minh) -

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Kính gửi: Quý anh, chị

   Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.

   Với định hướng phát triển tại Việt Nam, Công ty Anabuki NL Việt Nam mong muốn hợp tác với anh, chị tại vị trí sau:

GIÁM ĐỐC VẬN HÀNH

Số lượng tuyển dụng

01

Địa điểm làm việc

Văn phòng chính công ty – Q.7, Tp.Hồ Chí Minh

Nội dung công việc

  1. Tìm kiếm dự án mới (chiếm 30%)
  • Chủ động liên hệ với các Chủ đầu tư, Ban quản trị để giới thiệu về dịch vụ quản lý vận hành của công ty;
  • Thảo luận, trao đổi thông tin, thương thảo và đàm phán với khách hàng;
  • Khảo sát thực tế dự án, báo cáo kết quả khảo sát, đánh giá tư vấn rủi ro và tính khả thi của dự án;
  • Chuẩn bị phương án vận hành, ngân sách và bảng báo giá;
  • Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu và công tác liên quan đến hoạt động đấu thầu;
  • Thuyết trình phương án, tham gia các hoạt động đấu thầu;
  • Phân công công việc cho đội ngũ tham gia khảo sát, set-up và đấu thầu các dự án mới.
  • Lập kế hoạch Setup dự án mới và kiểm soát tiến độ thực hiện
  • Chuẩn bị và triển khai tài liệu/ hồ sơ/ quy trình/ biểu mẫu…cho đến khi dự án chính thức đi vào vận hành
  • Đề xuất, tham mưu và lên kế hoạch tạo lập các công cụ hỗ trợ bán hàng/ kinh doanh
  1. Quản lý, vận hành dự án (chiếm 70%)
  • Lập kế hoạch, ngân sách hàng năm trình TGĐ xét duyệt;
  • Xây dựng quy trình, tiêu chuẩn, biểu mẫu,…trong quản lý vận hành toà nhà/chung cư;
  • Phối hợp cùng P.Nhân sự tuyển dụng và huấn luyện đào tạo cho nhân viên tại dự án;
  • Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân sự tại các dự án;
  • Xét duyệt đề xuất và kiểm soát chi phí hiệu quả tại các dự án;
  • Hỗ trợ, hướng dẫn Trưởng ban quản lý dự án (PM) xử lý những vấn đề chưa xử lý được;
  • Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng mà những vấn đề này nằm ngoài khả năng giải quyết của nhân viên dự án;
  • Báo cáo, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động của dự án và đề xuất những phương án khắc phục sự cố;
Và các công việc khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên;
  • Kinh nghiệm: 10 năm Quản lý vận hành;
  • Nắm vững về ngành nghề, lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà/chung cư/bất động sản;
  • Nắm vững hệ thống pháp luật Việt Nam: Luật doanh nghiệp, Luật xây dựng, Thông tư về Quy chế quản lý/sử dụng nhà chung cư;
  • Có khả năng đọc hiểu bản vẽ;
  • Hiểu biết về Quản trị Doanh nghiệp;
  • Giao tiếp tiếng anh tốt;
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Thành thạo Vi tính văn phòng;

A. CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

- Tiền lương: Thỏa thuận theo năng lực;

- Thưởng: Tết dương lịch, ngày lễ 30/4 và 1/5, Quốc khánh 2/9: từ 500.000-2.000.000 VNĐ;

- Thưởng lương T13 + Doanh thu của công ty;

- Sinh nhật: Nghỉ 01 ngày hưởng nguyên lương + 300k/người;

- Tham gia BHXH đầy đủ sau khi ký hợp đồng chính thức;

- Khám sức khoẻ định kỳ;

- Teambuilding hàng năm.

B. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Anh, chị có nhu cầu và mong muốn hợp tác cùng Công ty, vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển (CV) về phòng Nhân sự công ty:

Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam

Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, Tp.Hồ Chí Minh

Email: Hr@vn.anabuki-g.com

Điện thoại: (028)54110002 (Ext: 102)

Trân trọng!

Chia sẻ:
02854110002